Tranh sơn dầu AmiA 189 chưa khung cá chép hoa mẫu đơn

15 tranh sơn dầu cá chép hoa sen cá chép hoa mẫu đơn

AmiA giới thiệu 15 mẫu tranh sơn dầu cá chép hoa sen và cá chép hoa mẫu đơn. Bao gồm hai phần dòng tranh cá chép sơn dầu khổ to 80x150cm; và khổ nhỏ 60x90cm. Tranh vẽ cá chép hoa sen sơn dầu là dòng tranh phong thủy được yêu thích. Bởi ý nghĩa tranh cá chép giúp gia chủ đón nhiều tài lộc, may mắn, sung túc, dư giả hơn. Trong năm Kỷ Hợi 2019 treo bức tranh sơn dầu cá chép hoa Sen hoặc cá chép hoa mẫu đơn cực kỳ ý nghĩa. Các mẫu tranh cá chép sơn dầu mới nhất chào đón dịp Xuân Kỷ Hợi 2019: AmiA TSD 458 tranh vẽ cá chép và cành đào đón Lộc Xuân. Đây là mẫu tranh vẽ cá chép và cành đào mới nhất tại AmiA. Tranh hiện đang có tại cửa hàng vào ngày 26 Tết âm lịch phục […]

Tranh treo o phong khach hien dai nha chung cu binh hoa sen dat AmiA 1086

Mẫu tranh treo phòng khách nhà chung cư HOT nhất 2018

Sau khi viết xong bài: Phòng khách nên treo tranh gì? Thì AmiA tiếp tục giới thiệu cho gia đình bạn các mẫu tranh treo ở phòng khách nhà chung cư Hot nhất 2018 trước thềm năm mới. Đây là các mẫu tranh đẹp được AmiA chọn lọc dựa trên số lượng tranh của khách hàng yêu thích mà AmiA đã đi treo thực tế. Hứa hẹn sẽ là bức tranh HOT trong năm 2018. Phần 1: Hình ảnh các mẫu tranh treo phòng khách nhà chung cư Hot nhất 2018: Bên cạnh đó, trong năm 2018 AmiA sẽ tiếp tục cho ra đời những mẫu tranh trang trí, tranh treo tường ở phòng khách đẹp nhất. AmiA sẽ liên tục cập nhật các bức tranh đẹp cho những gia đình ở chung cư, gia đình ở nhà liền kề hiện đại có thể cập nhật liên tục mỗi ngày để chọn […]

Tranh Sen treo Tết 2018 cho phòng khách thư thái

Tranh Sen treo Tết 2018 cho phòng khách thư thái là chủ đề với hình ảnh các mẫu tranh hoa Sen với toàn bộ các chất liệu làm tranh tại AmiA từ gỗ, tranh thêu, sơn dầu, canvas… Mỗi một bức tranh lại là hình ảnh hoa Sen đẹp theo cách riêng của mình. Lựa chọn hoa Sen treo trong gia đình vào ngày Tết sẽ mang tới một năm mới thực sự tĩnh tâm thư thái để có được nhiều vượng khí tốt đến với gia đình.

Cac buc tranh treo tet 2018 voi tranh treo tuong yeu thich nhat

Tranh treo Tết 2018 – Các bức tranh treo tường được yêu thích nhất

Tranh treo Tết 2018 là bộ sưu tập các bức tranh treo tường được yêu thích nhất phù hợp với từng không gian trong gia đình của bạn. Ngoài các không gian treo tranh, bạn đồng thời cũng có thể dùng các bộ tranh được AmiA chọn lọc liệt kê bên dưới đây làm quà tặng ý nghĩa dịp tân gia nhà mới, hoặc quà tặng bạn bè người thân dịp lễ Tết. AmiA sẽ chia các nhóm tranh dựa theo hai yếu tố: Không gian treo: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn nhà bếp và cầu thang. Hoặc phòng làm việc. Chủ đề tranh: Tranh phong thủy, Tranh phong cảnh, tranh hoa lá, tranh nghệ thuật trừu tượng. Chất liệu tranh: Tranh in ép trên gỗ, Tranh sơn dầu, Tranh thêu tay truyền thống, Tranh dân gian Đông Hồ hoặc tranh canvas.

BST Tranh Thêu Treo Tết Ý Nghĩa – Tranh Thêu Tay Truyền Thống

Bộ sưu tập tranh thêu treo tết ý nghĩa mà bạn xem trong bài viết này đều là các mẫu tranh do chính các nghệ nhân làng nghề thêu tay. AmiA đã trực tiếp đặt thêu các mẫu tranh ý nghĩa để dành treo trong nhà dịp Tết cho các gia đình. Treo các bức tranh thêu tay từ làng nghề truyền thống không chỉ làm đẹp cho không gian ngôi nhà mà còn mang đến nhiều giá trị văn hóa và thẩm mỹ qua dòng tranh truyền thống từ làng nghề. Để những vị khách đến chơi nhà cũng phải trầm trồ về gu thưởng thức và lối chơi tranh đẳng cấp của chủ nhân gia đình.

Ket qua hinh anh tet xua va nay

Năm mới bàn chuyện treo tranh Tết xưa và nay

Tết đến Xuân về 2018 đang gõ cửa từng nhà. Hãy ngồi lại cùng Siêu thị tranh AmiA Hà Nội để bàn chuyện treo tranh Tết xưa và nay trong năm mới. Có nhiều sự khác biệt về Tết xưa và nay thì việc treo tranh Tết xưa và nay cũng sẽ có sự thay đổi ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng sự ảnh hưởng đó là tích cực hay không, mời bạn đọc bài viết: “Năm mới bàn chuyện treo tranh Tết xưa và nay” ngay sau đây.

Hinh anh tranh truc bao binh an treo tet y nghia

Tranh treo Tết bình an – Món quà nhỏ ý nghĩa lớn

Ngày Tết treo tranh gì ý nghĩa? Hay tặng bức tranh treo Tết nào mang tới bình an cho gia đình? Đó là một trong những chủ đề mà rất nhiều khách hàng và gia đình quan tâm nhờ AmiA tư vấn. Ở bài viết: Tranh treo Tết bình an – Món quà nhỏ Ý nghĩa lớn, AmiA sẽ giúp bạn thêm yêu những giá trị mà bức tranh Treo Tết mang đến cho không gian của gia đình trong năm mới.

Ý nghĩa của bức tranh Đông Hồ Gà Đại Cát

Như ở bài viết: “Năm mới khám phá tranh dân gian Đông Hồ đại Cát” AmiA đã phần nào giới thiệu về bức tranh Gà Đại Cát cho các bạn. Ở bài viết này AmiA sẽ giới thiệu sâu hơn cho các bạn ý nghĩa của bức tranh Đông Hồ Gà Đại Cát.

Năm mới khám phá tranh dân gian Đông Hồ Đại Cát

Năm mới đến Mậu Tuất 2018 đang cận kề, AmiA mời gia đình bạn cùng khám bức tranh dân gian Đông Hồ Đại Cát. Bức tranh Đông Hồ Đại Cát là bức tranh thuộc dòng tranh dân gian chủ đề chúc tụng. Vậy trong năm mới người ta muốn chúc nhau điều gì khi tặng bức tranh Đông Hồ Đại Cát. Hay đơn giản bức tranh Đại Cát là bức tranh nào trong tranh dân gian Đông Hồ.

Hinh anh dam cuoi chuot treo tet yeu thich va lam qua tang nuoc ngoai y nghia

Vì sao Đám cưới chuột lại được yêu thích treo trong nhà dịp Tết?

“Vì sao Đám cưới chuột lại được yêu thích treo trong nhà dịp Tết?” Đó là điều thú vị mà ta cần khám phá để hiểu hơn về dòng tranh Đông Hồ truyền thống. Châm biếm, trào phúng là chủ đề của bức tranh đông hồ đám cưới chuột. Tranh phản ánh những tình trạng tham ô, quan lại dưới thời phong kiến bằng việc xây dựng hình tượng nhân cách hóa thú vị. Xem chi tiết sản phẩm: Tranh dân gian Đông Hồ đám cưới chuột 1. Thú vị qua nội dung đám cưới Chuột và cách xây dựng nhân vật của nghệ nhân sáng chế Đám Cưới Chuột với Chuột được nhân hóa. Có Đám cưới lễ cưới trọng đại của một đời người. Trong tranh chỉ có Chuột – Họ hàng nhà chuột và Mèo được nhân cách hóa. Và bối cảnh đám cưới diễn ra giống ý như […]

Chúc gì qua tranh Đông Hồ em bé ôm tôm ôm cá

Trong kho tàng tranh dân gian Đông Hồ thường có cặp tranh em bé ôm tôm ôm cá thuộc chủ đề tranh chúc tụng. Ngày Tết người ta thường treo tranh theo cặp đối xứng: Một tranh cậu bé ôm tôm, một tranh bé gái ôm cá. Như vậy, người ta muốn chúc gì qua tranh Đông Hồ em bé ôm tôm ôm cá mỗi khi dịp Tết đến Xuân về. Hãy tìm hiểu ngay sau đây cùng Tranhtreophongkhachdep.com bạn nhé.

Mong uoc nguoi dan qua tranh dan gian dong ho

Người dân mong ước gì qua tranh dân gian Đông Hồ

Tranh dân gian Đông Hồ là dòng tranh truyền thống được ra đời nhằm phục vụ đời sống của nhân dân. Vậy người dân mong ước điều gì qua tranh dân gian Đông Hồ. Hãy cũng Tranh treo phòng khách AmiA khám phá và tìm hiểu về nguyện ước của người dân qua những bức tranh dân gian Đông Hồ bạn nhé.

Hinh anh tranh ca chep sen vang treo tet phu quy AmiA

5 Bức Tranh Cá Chép Sen Vàng Treo Tết Phú Quý Tại AmiA

Năm hết tết đến hẳn gia đình Việt nào cũng mong muốn trang trí nhà cửa khang trang để đón chào may mắn, tài lộc vào trong nhà. Vì thế, AmiA giới thiệu cho các gia đình 5 bức tranh Cá Chép Sen vàng treo Tết phú quý trong dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Treo các bức tranh Cá chép Sen vàng giúp gia đình phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng hơn trong năm mới.

Có nên tặng tranh Đại cát cho đối tác nước ngoài dịp tết 2018?

Có nên tặng tranh Đại cát cho đối tác nước ngoài dịp tết 2018? Là câu hỏi được nhiều khách hàng phân vân và nhờ Amia tư vấn. Bởi tặng quà cho đối tác nước ngoài dịp Tết Dương lịch 2018 phải là những món quà quý. Để đối tác nước ngoài họ cảm nhận được sự chân thành khi gửi tặng món quà mình đã chọn. Vậy tặng quà đối tác nước ngoài dịp Tết Dương bằng bức tranh Đại Cát có nên không?

Tranh dân gian treo tết – Món quà ý nghĩa nhân văn của người Việt

Tranh dân gian treo Tết là một trong 4 thú chơi tao nhã của người Việt Thời Xưa: Nhất chữ, nhì tranh, tam sành, tứ mộc…. Trong đó, tranh dân gian là lối chơi tranh Tết chẳng thể thiếu trong gia đình Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Tuy nhiên ngày nay các thú chơi tao nhã dịp Tết của người Việt đang dần bị mai một. Tuy vậy, tranh dân gian treo Tết vẫn là điều gì đó mà gia đình Việt Nam nào cũng muốn giữ gìn.

Hinh anh tranh dan gian dong ho lam qua tet y nghia

5 bức tranh dân gian đông hồ làm quà tết đầy ý nghĩa

Trong dịp Tết đến Xuân về, AmiA muốn giới thiệu cho gia đình bạn 5 bức tranh dân gian Đông Hồ làm quà Tết đầy ý nghĩa. Không chỉ thế khi mua các bức tranh này về treo trang trí trong gia đình cũng mang ý nghĩa sâu sắc. Đó là lý do 5 trong số các bức tranh Đông Hồ nổi tiếng lại trở thành món quà Tết được nhiều người lựa chọn. Vậy 5 bức tranh Đông Hồ làm quà Tết ý nghĩa là những bức tranh nào?

Bảng giá tranh dân gian Đông Hồ Tết dương lịch 2018

AmiA ở bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn nắm được bảng giá tranh dân gian Đông Hồ trong dịp Tết Dương Lịch 2018. Với tương ứng khổ của từng bức tranh để có được mức giá mua. AmiA đảm bảo các bức tranh dân gian Đông Hồ có chất lượng gốc, AmiA đặt làm tranh ở làng tranh Đông Hồ nhằm góp phần vào việc chung tay gìn giữ làng nghề văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Đồng thời mang đến cho gia đình Việt những bức tranh dân gian thực sự giá trị và ý nghĩa.

Mua quà tặng tranh Đông Hồ cho bạn quốc tế

Bạn có bạn bè quốc Tế, bạn bè là người nước ngoài có dịp sang Việt Nam. Bạn chưa biết nên mua quà tặng gì cho bạn bè quốc tế của mình. Hãy tham khảo gợi ý mua quà tặng tranh Đông Hồ cho bạn bè quốc tế. Chỉ một bức tranh nhỏ nhưng mang đậm chất và văn hóa Việt sẽ là món quà ý nghĩa và to lớn đối với người bạn nước ngoài đó.

Mua quà tặng tranh Đông Hồ cho người thân ở nước ngoài

Bạn đang muốn mua quà tặng tranh Đông Hồ cho người thân ở nước ngoài mà chưa biết mua ở đâu? Hãy đến Siêu thị bán tranh dân gian Đông Hồ chính gốc tại Hà Nội – AmiA 211 Vũ Tông Phan – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Ngay gần ngã tư Sở, cách Ngã Tư Sở khoảng 600m, có chỗ ô tô đậu thoải mái.

Hinh anh tranh ga trong goi mat troi amia 1110

Tết Đinh Dậu treo tranh đàn gà ý nghĩa

Năm Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, Siêu thị tranh AmiA giới thiệu một số mẫu tranh đàn gà ý nghĩa treo ngày Tết. Gà được biết đến là loài động vật vô cùng gần gũi, thân thuộc trong cuộc sống của người Việt. Đặc biệt là chú gà trống đứng gáy oai vệ trên đống rơm đã trở thành biểu tượng cho làng quê Việt Nam thanh bình với những người nông dân cần cù. Tranh gà trống hay bức tranh dân gian đàn gà mang nhiều giá trị về nghệ thuật, phong thuỷ..nên được gia đình Việt yêu thích treo vào dịp Tết như vật phẩm phong thuỷ cầu bình an, đại cát, đại lợi…

Chon tranh dep nao treo ngay Tet

Ngày Tết treo tranh gì để đón lộc đầu năm?

Ngày Tết treo tranh gì đón lộc đầu năm? Đây đang là những tìm kiếm hàng đầu của khách hàng khi đang muốn trang trí nhà cửa. Tô điểm và làm đẹp cho tổ ấm yêu thương của mình. Trang trí phòng khách ngày Tết chính là trang điểm cho diện mạo ngôi nhà thêm rạng rỡ, tươi vui đầy niềm hân hoan, phấn khởi.

Hinh anh tranh treo tet dan gian vinh quy bai to

Ý nghĩa của bức tranh dân gian treo Tết Vinh Quy Bái Tổ

Bạn đang đi tìm một bức tranh dân gian treo ngày Tết trong gia đình? Hãy tham khảo bức “Vinh quy bái tổ” của dòng tranh dân gian Đông Hồ Thuận Thành Bắc Ninh. Tranh không chỉ làm đẹp không gian nhờ vẻ đẹp của một làng nghề truyền thống được tôn vinh, được gìn giữ. Mà ý nghĩa của bức tranh còn như một lời chúc cho sự thành đạt trên con đường sự nghiệp của gia chủ. Cùng như một lời tri ân và biểu tượng của sự biết ơn cội nguồn, tổ tiên, ông bà, cha mẹ trong dịp Tết. Hãy cùng AmiA giúp bạn hiểu hơn về bức tranh dân gian Đông Hồ treo ngày Tết Vinh Quy Bái Tổ này nhé!

Hinh anh dong ho tranh vo lang o to lam qua tang

Mẫu tranh Tết làm quà tặng khách hàng cuối năm

Tranh treo phòng khách AmiA giới thiệu mẫu tranh Tết làm quà tặng khách hàng cuối năm dành cho các công ty, doanh nghiệp. Hoặc cá nhân doanh nhân muốn tri ân khách hàng nhằm tạo nên mối quan hệ lâu dài, bền vững. Dưới đây là một số mẫu tranh Tết phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Hinh anh 10 mai hoa mai vang lam tranh tet cuc dep tai AmiA P2

10 mẫu hoa mai vàng làm tranh tết cực đẹp P2

Tranh đẹp AmiA tiếp tục giới thiệu 10 mẫu hoa mai vàng làm tranh Tết cực đẹp phần 2. Bộ sưu tập hoa mai vàng giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn bức tranh trang trí trong dịp Tết. Đồng thời đây còn là gợi ý tuyệt vời dành cho doanh nghiệp làm quà tặng cuối năm.

Mẫu tranh Tết làm quà tặng doanh nghiệp AmiA

Bộ sưu tập mẫu tranh Tết làm quà tặng doanh nghiệp độc đáo, mới lạ và ý nghĩa AmiA Doanh nghiệp thường vạch ra cho mình những đối tượng tặng quà khác nhau như: Khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, đối tác lâu dài bền vững. Cho đến công nhân viên đang gắn bó và cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty doanh nghiệp.

Hinh anh bo suu tap tranh tet in ep go hien dai lam qua tang sang trong nhat amiA

10 bộ tranh Tết in ép gỗ hiện đại làm quà tặng sang trọng

AmiA giới thiệu 10 bộ tranh Tết in ép gỗ hiện đại làm quà tặng sang trọng nhất với nhiều chủ đề mang ý nghĩa riêng. Ví như: Tranh Tết phong cảnh mùa Xuân mang đến niềm hân hoan cho những khởi đầu mới. Tranh cảnh đẹp quê hương Việt Nam tặng cho người thân xa xứ là món quà Tết ấm nồng tình quê.

Hinh anh mau AmiA nhan dat tranh tet hoa mai vang lam qua tang y nghia

Nhận đặt tranh Tết hoa mai vàng làm quà tặng ý nghĩa

Tranh treo phòng khách AmiA là đơn vị nhận đặt tranh Tết hoa mai vàng làm quà tặng ý nghĩa. AmiA có hẳn đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có sẵn kho hình ảnh hoa mai vàng đẹp chất lượng cao. Nên chúng tôi chủ động về thiết kế và sản xuất tranh với số lượng lớn.

Hinh anh tranh Tet dan gian Dong ho tại AmiA Ha Noi

Nhận đặt làm tranh Tết dân gian Đông Hồ tại Hà Nội

Bạn là người yêu văn hóa Việt Nam? Bạn yêu thích và mong muốn gìn giữ dòng tranh Tết dân gian Đông Hồ? Hoặc bạn muốn có món quà Tết ý nghĩa mang đậm bản chất Việt Nam? Để dành tặng cho bạn bè quốc tế, người thân xa quê hương, cho Sếp hay lãnh đạo, cho khách hàng ngoại quốc.